Chính sách giao hàng

I. Chính sách giao hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh

 Free Ship nội thành 

1. Giao hàng và thu tiền (COD):

** Thời gian giao hàng các quận huyện: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11,12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân,Thủ Đức.

– Đặt hàng trước 11H30 bạn sẽ nhận hàng trước 18H cùng ngày.

– Đặt hàng sau 11H30 đơn hàng chuyển sang giao trước 18H ngày hôm sau .

– Quý khách được hỗ trợ giao hàng lại lần 2 nếu lần giao đầu tiên không thành công. Hoặc nhờ người thân, bạn bè nhận hộ nếu có việc đột xuất không có ở địa chỉ nhận hàng.

– Đặt hàng trước 15H bạn sẽ nhận hàng sau 1~2 ngày đặt hàng .

 

2. Khách hàng thanh toán trước (chuyển khoản) vào tài khoản của Laptop4pro:

– Khách hàng không tiện giao dịch tiền mặt khi nhận hàng có thể thanh toán chuyển khoản, phí chuyển khoản do khách hàng thanh toán.

 

II. Chính sách giao hàng ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh

 1. Khách hàng chuyển khoản 100% trước, miễn phí ship 

 2. Ship COD

 Nhận hàng sau 1-2 ngày làm việc đối với các khu vực trung tâm, thành phố, thị xã các tỉnh.

– Nhận hàng sau 3-4 ngày làm việc đối với các khu vực huyện, xã, thôn…

2. Khách hàng thanh toán trước (chuyển khoản) vào tài khoản của Laptop4pro:

– Khách hàng không tiện giao dịch tiền mặt khi nhận hàng có thể thanh toán chuyển khoản, phí chuyển khoản do khách hàng thanh toán.

 

IV. Quý khách lưu ý:

– Chính sách giao hàng áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7 trừ Chủ Nhật và ngày lễ.

– Chính sách trên chỉ áp dụng cho khu vực Nội thành TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội, khu vực ngoại thành, thời gian toàn trình sẽ cộng thêm 1 ngày.

– Các mốc thời gian trên đây là thời gian dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của quý khách có thể được giao chậm hơn tối đa 1 ngày so với thời gian dự kiến.

V. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

VI. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: bên laptop4pro.vn chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển. 

– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.

– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi vận chuyển mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.

VII. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

Mọi thắc mắc về đơn hàng và chính sách giao hàng xin vui lòng liên hệ Hotline: (028) 66.567.999 hoặc 09.88.00.33.44 để được giải đáp cụ thể.

Đăng kí nhận tin