Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
Từ tháng 12/2016, Dell chính thức triển khai thêm một gói dịch vụ bảo hành mới là Premium Support áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng trên thị trường. Đồng nghĩa là tính tới thời điểm này Dell đang có hai gói dịch vụ bảo hành là Pro Support và Premium Support dành cho từng dòng sản phẩm áp dụng cho từng phân khúc khách hàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem hai gói bảo hành này được áp dùng như thế nào và mục đích chính của Dell khi họ tung ra gói Premium Support là gì?
Gói dịch vụ bảo hành Pro Support là gói bảo hành chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm Vostro, Latitude, Optiplex và Precision, phân khúc khách hàng mà Dell nhắm tới là những khách hàng thương mại như doanh nhân và doanh nghiệp. Gói dịch vụ bảo hành Pro Support được ra mắt vào tháng 10/2011 và với gói bảo hành này khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ.
Dưới đây là những điều cần chú ý đối với gói bảo hành Pro Support:
Gói dịch vụ bảo hành Premium Support là gói bảo hành chỉ áp dụng cho máy tính xách tay và máy tính bàn dòng Inspiron, XPS và Alienware. Lý do chính mà Dell đưa ra gói bảo hành chỉ áp dụng cho phân khúc khách hàng tiêu dùng phổ thông này bởi vì Dell nhận định nhóm sản phẩm dành cho phân khúc này là sản phẩm chiến lược, nên đã đưa gói dịch vụ bảo hành riêng để chăm sóc nhóm khách hàng chiến lược này.
Điểm nổi bật trong gói dịch vụ Premium Support này là được tích hợp thêm tính năng SupportAssist cho phép các chuyên gia của Dell tự động phát hiện và chủ động thông báo cho bạn về: các vấn đề hệ điều hành, nâng cấp phần mềm, cập nhật liên tục các bản vá lỗi về pin, ổ cứng, tản nhiệt...
Những điều bạn cần lưu ý với gói dịch vụ bảo hành Premium Support: