Chính sách bảo hành công ty

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I.BẢO HÀNH CÔNG TY :

1. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU HỘI TỤ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:

  • Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…
  • Tem bảo hành của Laptop4pro, tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn (ngoại trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử).
  • Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

 2. Quy trình bảo hành công ty

  • Nếu máy bị lỗi phần mềm, công ty sẽ xử lý ngay trong ngày để khách có máy xử dụng.Nếu số lượng máy hoặc dữ liệu của khách quá nhiều cần xử lý mất thời gian, công ty sẽ nhận lại máy và tiến hành xử lý không quá 48h.( công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khách hàng , khách hàng có thể sao lưu trước khi giao máy cho kỹ thuật viên ).
  • Nếu máy bị lỗi phần cứng ,các linh kiện bị lỗi sẽ được thay thế ngay tròng vòng 48h để khách hàng có thời gian sử dụng máy ( màn hình, ram, ssd, pin,bàn phím, sạc ).Sản phẩm thay thế cam kết là hàng new 100%, đầy đủ thông số phù hợp với sản phẩm.
  • Nếu máy bị các lỗi nặng ( mainboard,vga ) máy không lên nguồn , chạm công ty sẽ chuyển bảo hành tại quốc gia bán hàng ( Singapore ,Malaysia, US..thay thế linh kiện ) theo tiêu chuẩn của hãng. Thời gian bảo hành tùy theo đơn vị dịch vụ vận chuyển (thường là 30 ngày không quá 60 ngày ).Khách hàng sẽ được mượn máy tương đương để sử dụng trong thời gian chờ sản phẩm được bảo hành.
  • Trường hợp máy chờ linh kiện quá lâu ( sau 60 ngày ) , công ty sẽ tiến hành nhập lại máy ( tùy theo tình trạng sử dụng công ty sẽ thương lượng với mức giá hợp lý và sẽ giảm giá cho sản phẩm mới.Hoặc công ty sẽ đổi máy khác với tình trạng tương đương.
  • Riêng sản phẩm Apple được áp dụng theo chính sách đổi bảo hành riêng của nhà sản xuất.

 

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC PHÁT SINH PHÍ SỬA CHỮA:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm bị lỗi.
  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, HDD, USB, Thẻ nhớ…).

Các trường hợp không được bảo hành Công ty Số Việt chỉ nhận kiểm tra, báo giá và sẽ out source cho 1 công ty sửa chữa thứ 3 ( công ty sửa chữa chuyên nghiệp , có đầy đủ thiết bị chuyên dụng ) hoặc khách hàng có thể đem máy trực tiếp qua công ty sửa chữa để làm việc ( báo giá , thời gian xử lý ).

 

II.ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Trong 15 ngày đầu sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi Laptop4pro, nếu xảy ra sự cố liên quan đến phần cứng do lỗi nhà sản xuất, khách hàng có quyền đổi hoặc trả lại sản phẩm mà không tốn bất kỳ chi phí nào.
  • Sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng do lỗi người sử dụng: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn hoặc các can thiệp vào trình điều khiển BIOS.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Tất cả sản phẩm mới Laptop4pro bán ra đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng.
  • Quý khách có thể bảo hành sản phẩm tại Showroom Laptop4pro địa chỉ 16 Quách Văn Tuấn P.12 Q.Tân Bình TP.HCM.
  • Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành: từ 9h00 đến 18h00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 (trừ các ngày lễ, Tết).
  • Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0988003344 hoặc Email: laptop4pro@gmail.com.

Đăng kí nhận tin