DEll Alienware 17R5 - Cứng cáp và mạnh mẽ

DEll Alienware 17R5 - Cứng cáp và mạnh mẽ

Phiên bản mới nhất Dell Alienware 17 R5 có kiểu dáng thiết kế hoàn hảo mang đậm dấu ấn của thương hiệu laptop gaming hàng đầu thế giới. Cấu hình Dell Alienware 17 R5 mạnh mẽ, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng tùy biến được nâng cấp tuyệt vời.


Case:


Thiết kế nổi bật như một chiếc phi thuyền đầy màu sắc cảm hững giữa dải ngân hà, Dell Alienware 17 R5 cấu tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, Magie, thép và cả cao su bền bỉ nhất. Phần nắp của máy phủ thêm một lớp sơn nhám bạc nổi bật thêm logo Alienware có đèn chiếu sáng.


Máy tính xách tay Dell Alienware 17 R5 kích thước tổng quát 424mm x 332mm x 29.9mm và trọng lượng nặng 4.42kg. Phiên bản R5 mỏng hơn 17 R4 chỉ 0.1mm.

Mở nắp Dell Alienware 17 R5 bạn sẽ thấy TouchPad, bàn phím Full Size, Logo Dell màu sắc rực rỡ cùng hệ thống Tobii Eyes dưới màn hình theo dõi hoạt động của đôi mắt.


Cổng kết nối:

Cạnh bên trái Dell Alienware 17 R5 bao gồm 1 khe khóa Noble, 1 cổng kết nối USB-C, 1 cổng kết nối USB-3.0, jack cắm microphone và tai nghe, bên phải laptop cũng có 1 cổng USB 3.0 nữa.

Ở phía sau bao gồm 1 cổng Ethernet, 1 cổng kết nối Mini Display Port, 1 cổng kết nối HDMI, 1 cổng Thunderbolt 3 và 1 cổng kết nối Amplifier giúp người dùng có thể mở rộng thêm Card đồ họa bên ngoài.


Thời lượng pin:


Touchpad và Bàn phím

Alienware 17 R5 được trang bị dạng bàn phím truyền thống. Bàn phím TactX được tăng độ bền bằng thép với hành trình phím 2.2mm tạo nên cảm giác tốt, độ nảy phím cao, tốc độ gõ đạt đến 102 từ/ phút.

Bàn phím bao gồm 9 phím Macro lập trình và 1 phím số. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc các phím Macro và hệ thống đèn nền chiếu sáng các phím trong Alienware Comman Center.

Bề mặt TouchPad sẽ phát sáng khi có cử động nhẹ chạm vào. Phần này có kích thước rộng 101.6mm x 53.34mm đem đến diện tích thoải mái khi thao tác, chính xác bên cạnh các nút chuột trái và phải truyền thống.


Display

Các bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi Dell trang bị cho Alienware 17R5 màn hình chất lượng cao với kích thước 17,3 inch, cùng nhiều tùy chọn độ phân giải khác nhau từ Full HD, 2K cho tới 4K.

Viền màn hình của 17R5 khá dày, cạnh dưới thì được tích hợp công nghệ mắt cảm biến Tobii, cho nên cạnh này trông dày hơn.

Alienware m17 lại không thích hợp cho các nghệ sĩ đồ họa chuyên nghiệp. Mặc dù màn hình bao gồm khoảng 97% không gian màu sRGB tuy nhiên chất lượng màu sắc từ các góc nhìn không ổn định.


Cinebench R15


Geekbench 4 - GPU


Heaven Benchmark 4



Khả năng chơi game:

CSGo:

PUBG PC:


Kết luận về phiên bản Dell Alienware 17 R5 này chúng ta có gì:

Ưu điểm

  • Hiệu suất chơi game tuyệt vời
  • Thiết kế mỏng hơn
  • 13 phân khu tùy chỉnh ánh sáng theo sở thích
  • Tuổi thọ của pin đã được nâng cấp cao hơn
  • Hệ thống âm thanh trung thực, sống động.

Nhược điểm

  • Trọng lượng nặng, tính di động kém
  • Máy bị nóng nhẹ khi chơi game hoặc sử dụng tác vụ nặng

Dell Alienware 17 R5 là một chiếc máy có thiết kế đẹp và cứng cáp. Dễ dàng bảo trì và nâng cấp phần cứng. Là một cỗ máy được trang bị tối ưu để chơi game và là đối thủ nặng kí của desktop.

Chúc các bạn có một sự lựa chọn hợp lý và tốt nhất cho bản thân mình. Laptop4pro.vn xin cám ơn và hẹn gặp lại các bạn.

Đăng kí nhận tin