MSI ra mắt dòng laptop Bravo 15: Bổ sung mới cho dòng sản phẩm laptop sử dụng vi xử lí AMD Ryzen

MSI ra mắt dòng laptop Bravo 15: Bổ sung mới cho dòng sản phẩm laptop sử dụng vi xử lí AMD Ryzen

Năm 2019, MSI đã cho ra mắt sản phẩm Laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng card đồ họa công nghệ 7nm. Chiếc Alpha 15 sở hữu bộ đôi vi xử lí Ryzen mobile và GPU Radeon tới từ AMD có hiệu năng xử lí game cực kì đáng nể. Tiếp nối thành công và tham vọng đó, MSI mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm Bravo 15 mới nhằm duy trì ưu thế trên thị trường Laptop sử dụng phần cứng từ AMD.

bravo_15.jpg
Bravo 15 tiếp tục thừa hưởng biểu tượng Lôi Điểu biểu trưng cho sức sáng tạo và sự phát triển. Hiệu năng chính là điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này:
  • Vi xử lí AMD Ryzen 4000 H-Series Mobile – sản xuất trên dây chuyền 7nm và sử dụng kiến trúc “Zen 2” cho hiệu suất cao hơn gấp đôi so với thế hệ trước
  • GPU AMD Radeon RX 5300M đem lại hiệu năng chơi game tuyệt vời ở độ phân giải 1080p.
  • Phần cứng “toàn AMD” trên dòng laptop Bravo kết hợp với công nghệ AMD FreeSync Premium giúp các game thủ hạng nặng có được trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị hiện tượng rách/xé hình.
  • Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 độc quyền sử dụng 2 quạt và 6 ống dẫn nhiệt để làm mát tối đa, tối ưu hóa luồng gió trong một thân máy nhỏ gọn.
Về mặt phần mềm, Dragon Center phiên bản 2020 mới nhất được trang bị chế độ Gaming Mode 2.0, cùng với MSI APP Player cho phép chơi game mobile thuận tiện hơn, tất cả đều được MSI chăm chút để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.


So sánh giữa 2 dòng Bravo 15

Dòng Laptop Bravo 15 đem tới hiệu năng chơi game lí tưởng trong khi giá cả lại vô cùng phải chăng. Bravo và Alpha hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho những game thủ tìm kiếm một chiếc Laptop chơi game có hiệu năng trên giá thành tốt

Nguồn : tinhte.vn

Đăng kí nhận tin