Mua hàng online , giảm giá cực mạnh

 

Ưu điểm khi bán hàng online ( giảm chi phí , giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng )

Không phải ngẫu nhiên hình thức bán hàng online lại được mở rộng và trở nên phổ biến đến như vậy. Những ưu điểm khi bán hàng online là một trong những điều đã thu hút rất nhiều chủ đầu tư.

Không cần mặt bằng, showroom lớn, giảm chi phí trưng bày , stock hàng.

Công ty sẽ giảm rất nhiều chi phí cho hàng trưng bày, nhân lực bán hàng cũng như hang stock kho, vận chuyển từ kho đến showroom và ngược lại.

Một nhân viên có thể tiếp nhiều khách hàng cùng lúc và chủ động tìm kiếm thông tin tư vấn dễ dàng cho khách hàng.

Cửa hàng luôn hoạt động 24/7

Nếu như các hoạt động kinh doanh truyền thống, cửa hàng online có thể bán hàng tư vấn mọi thời gian

 Một ưu thế khác chính là khách hàng cũng dễ dàng so sánh giá nhiều cửa hàng khác nhau, mà không cần phải đến xem trực tiếp như hình thức truyền thống.

Tiết kiệm nhân lực và thời gian

Quá trình mua bán hàng trên mạng sẽ giúp bạn nâng cao hiệu cả nâng suất và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Bạn có thể mở nhiều gian hàng khác nhau với nhiều lĩnh vực cùng một lúc mà không phải tốn quá nhiều nhân công và chi phí điều hành. Khi không bị giới hạn về thời gian và không gian, thì việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn.

Tiếp thị trực tuyến cực hiệu quả 

So với các phương thức tiếp thị truyền thống như báo chí, truyền hình, băng rôn, tờ rơi tốn kém, thì hình thức tiếp thị trực tuyến như SEO, Google Adwords, Facebook Ads,… Sẽ giúp người kinh doanh tập trung vào tệp khách hàng mục tiêu, với khả năng lan truyền nhanh, rộng và chi phí thấp hơn nhiều so với việc kinh doanh truyền thống.

Ưu điểm mua bán hàng online

1.1 Linh hoạt khi mua sắm 

Một lợi thế lớn của mua sắm trực tuyến đó chính là sự linh hoạt. Vì các cửa hàng trực tuyến không có ngày nghỉ, đóng cửa hay bất kỳ vấn đề khác. Bạn còn có thể chủ động về thời điểm mua sắm. Bất khi nào cần mua hàng 

1.2 Tiết kiệm thời gian

Với những ai bận rộn không có nhiều thời gian để mua sắm, thì đây được coi là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ mua hàng online. Thay vì, bạn lang thang hàng giờ đến các trung tâm mua sắm, bạn có thể ngồi tại nhà và chọn món hàng mình yêu thích bằng cách click chuột. Bạn chỉ  mất từ 10 đến 25 phút để tìm được món hàng mình cần và sau đó nhân viên sẽ nhanh chóng giao hàng tn nơi cho bạn.

1.3 Thoải mái so sánh giá cả và chất lượng các sản phẩm

Bạn không cần đi nhiều nới mà chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể so sánh giá nhiều cửa hàng, mức độ uy tính, khuyến mãi, hậu mãi

1.4 Được mua sắm an toàn

Không cần đem theo 1 số tiền quá lớn theo bên mình với các sản phẩm giá trị cao,giảm rủi ro nguy hiểm cướp giật , rơi mất.

1.5 Tránh khỏi những phiền phức khó chịu

Tránh được cảnh kẹt xe , khói bụi , chờ đợi hàng hóa...

1.6 Mua hàng với giá rẻ bất ngờ

Mua hàng online có nhiều giảm giá, do cửa hàng giảm rất nhiều chi phí ( mặt bằng, nhân công, hàng hóa stock kho, vận chuyển ) nên cửa hàng sẽ giảm trực tiếp cho khách hàng.

1.7 Đổi trả hàng thoải mái 

Khác với cửa hàng online hoặc thương mại điện tử khác laptop4pro vẫn có cửa hàng offline , đổi trả hàng nhanh chóng , trực tiếp không phải chờ đợi.Thời gian đổi trả 15 ngày nếu sản phẩm không đạt chất lượng như quản cáo

Hướng dẫn mua hàng online

 

 

 

 

Đăng kí nhận tin