Order Alienware X17 R2 đón tết 2022

ALIENWARE X17 R2

LAPTOP4PRO.VN

Mặc dù CES 2022 Dell giới thiệu 2 sản phẩm mới là Alienware X14 và XPS 13 Pro nhưng thật bất ngờ sản phẩm lên kệ sớm nhất lại là bộ đôi X15 R2 và X17 R2 với trang bị chip 12thh của Intel và RTX 3080Ti.

Available with Windows 11 Home or Windows 11 Pro.

 

Với công nghệ làm mát mới của Alienware  Cryo-Tech ( công nghệ tãn nhiệt buồn khí ) cộng với chất liệu dẫn nhiệt mới Gallium-Silicone độc quyền thiết kế của Alienware giúp duy trì sự ổn định khi play game ở các chế độ cao nhất

Picture of features details inside the Alienware x17 R2 Gaming Laptop.

Picture of Alienware-exclusive gallium-silicone thermal interface material Element 31 available on Alienware x17 R2 Laptop.

Element 31

Chợi game ở hiệu suất cao một cách dễ dàng, nhờ Element 31, một vật liệu giao diện nhiệt gallium-silicone độc quyền của Alienware cung cấp cải thiện 25% khả năng chịu nhiệt * và tăng gấp đôi khả năng lưu trữ năng lượng của các thế hệ trước *. Chỉ có sẵn trên các hệ thống có card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3070 Ti (Coming Soon) hoặc 3080 Ti.

Hệ thống quạt được cấp bằng sáng chế

Thiết kế mới này bao gồm quạt sơ tán tiêu chuẩn cũng như quạt ổ cắm đối diện kép (DOO), di chuyển không khí qua khung gầm và trên các điểm nóng bên trong để tạo ra một môi trường áp lực tản nhiệt và giảm nhiệt độ bên ngoài.

Phẩn mềm quản lý tự hiệu chỉnh

Điều chỉnh PC của bạn theo nhu cầu của bạn bằng cách sử dụng một trong năm trạng thái quyền lực độc đáo có sẵn thông qua Trung tâm chỉ huy Alienware. Chọn từ Chế độ hiệu suất, Chế độ cân bằng, Chế độ tiết kiệm pin, Chế độ yên tĩnh và Chế độ tốc độ đầy đủ, cũng có thể được chuyển đổi bằng FN + F1.

 

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Chơi game với setting cao nhất nhiều giờ liên tục với sự hỗ trợ của điều chỉnh điện áp đồ họa 12 pha HyperEfficient và quy định điện áp bộ xử lý 6 pha. Những công nghệ độc đáo này cho phép GPU và CPU chạy ở mức cao, đặc biệt là trong thời gian dài của trò chơi..

 

 

TRẢI NGHIỆM HÌNH ẢNH VÀ ÂM THANH NÂNG CAO

Đắm mình trong trò chơi với pc hỗ trợ Dolby Vision™ và Dolby Atmos®. Dolby Vision™ kết hợp siêu dữ liệu được xác định bởi các studio và nhà phát triển, do đó cho phép cấu hình màu tối ưu và trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục. Mặt khác, dolby Atmos® cung cấp một công nghệ âm thanh có thể mở rộng, đặt mọi giọng nói và nhạc cụ trong không gian riêng của nó - để bạn có thể trải nghiệm một trò chơi chính xác như những người sáng tạo hình dung..

Tùy chọn hiển thị nâng cao

X17 R2 phục vụ cho nhu cầu của bạn về lối chơi mượt mà với một loạt các tùy chọn bảng điều khiển hiển thị, từ FHD 165Hz đến FHD 360Hz *, tất cả đều có thời gian phản hồi được đánh giá ở mức 3ms hoặc ít hơn. Thêm vào đó, tất cả các tùy chọn bảng điều khiển cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như ComfortView Plus,

NVIDIA® G-SYNC®, nâng cao optimus và windows hello nhận dạng khuôn mặt. ComfortView Plus là một bộ lọc ánh sáng xanh thấp dựa trên phần cứng không tiêu thụ tài nguyên hoặc hiệu suất bị tổn thương, trong khi Advanced Optimus là một công nghệ từ NVIDIA® cho phép thời lượng pin dài hơn và lối chơi không rách, không nói lắp của NVIDIA® G-SYNC 

 

BÀN PHÍM CÔNG NGHỆ MỚI

Nâng cao khả năng chơi của bạn với bàn phím có độ nhạy cao có đèn LED RGB, công nghệ cuộn phím N, công nghệ chống bóng ma, di chuyển phím 1,5mm và các phím phương tiện bên phải được đặt thuận tiện. Thêm vào đó, tăng cường hành động một cách dễ dàng đáng kinh ngạc, bằng cách nhanh chóng di chuyển giữa trạng thái sức mạnh "Full Speed" và "Balanced" bằng cách nhấn FN + F1.Picture of a Alienware disassembled keyboard key showing materials used on the product. The key has the letter “D”.

 

 

THIẾT KẾ PHÁT TRIỂN

  1. Thiết kế Legend 2.0 có sự cân bằng hình học thuần túy, tính năng lõi tối và kết thúc mượt mà được nhấn mạnh bởi sơn chống vết bẩn được thiết kế đặc biệt của chúng tôi. Thêm vào đó, ánh sáng AlienFX RGB riêng biệt của chúng tôi đưa phong cách của bạn lên một bậc, với sự hỗ trợ lên đến 16,8 triệu màu sắc và khu vực chiếu sáng sân vận động mới.

    

CỔNG KẾT NỐI PHỤ TRỢ

1. Global Headset Jack

2. Type-C Thunderbolt™4 / USB 3.2 Gen 2 Port, with Power Delivery (5V/3A)
3. Type-A USB 3.2 Gen 1 Port, with Powershare
4. RJ-45 Killer™ Ethernet E3100 2.5G Port
5. Type-C USB 3.2 Gen 2 Port, with Power Delivery (5V/3A)
6. HDMI 2.1 Output Port
7. Type-A USB 3.2 Gen 1 Port, with Powershare
8. MicroSD Card Slot
9. Mini Display Port 1.4

10. Power/DC-in Port

Đăng kí nhận tin