ROG ZenPhyrus 16 - cỗ máy cân bằng sức mạnh giữa hiệu năng và cơ động

ROG ZEPHYRUS G16

Cân bằng hoàn hảo

MÀN HÌNH 16” TRONG KHUNG MÁY 15”

Là phiên bản kế nhiệm của ROG Zephyrus G15, ROG Zephyrus G16 sở hữu màn hình 16-inch tỷ lệ 16:10 đạt chuẩn ROG Nebula Display, độ phân giải lên đến 2K 240Hz/3ms cùng viền siêu mỏng chỉ 4,66mm, cho tỷ lệ màn hình trên thân máy đến 94%. ROG Zephyrus G16 cũng tự hào với độ phủ màu 100% DCI-P3, được cân chỉnh màu Pantone® Validation và hỗ trợ Dolby Vision HDR.

SỨC MẠNH ĐỈNH CAO

Khai phá sức mạnh tiềm ẩn của Windows 11 Home với CPU lên đến Intel® Core™ i9 13900H Processor thế hệ 13 và GPU lên đến NVIDIA® GeForce RTX™ 4070, ROG Zephyrus G16 sẽ cùng bạn dễ dàng thống trị các tựa game AAA bom tấn hiện nay. Với RAM lên đến 48GB RAM và SSD lên đến 2TB, ROG Zephyrus G16 có thể lưu trữ toàn bộ thư viện game của bạn và dễ dàng xử lý đa nhiệm nhiều phần mềm trong lúc bạn chơi game.

CPU THẾ HỆ MỚI

Với công nghệ lõi kết hợp từ kiến trúc CPU Raptor Lake của Intel, ROG Zephyrus G16 sẽ cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và thời lượng sử dụng pin. Dù bạn chơi game ở cấu hình cao hay chạy nhiều phần mềm và stream game cùng lúc, Intel® Core i9-13900H đều có thể dễ dàng xử lý.

CHÌA KHÓA GIÀNH CHIẾN THẮNG

Gõ phím và chơi game thật thoải mái nhờ hành trình phím 1,7 mm và công nghệ N-key rollover, giúp bạn không bao giờ phải lo lắng về việc gõ thiếu lệnh giữa các trận chiến ác liệt. Bàn phím có đèn LED màu trắng hoặc RGB 1-vùng, giúp bạn dễ dàng thao tác trong môi trường thiếu ánh sáng.

Bàn phím

LED

1,7 mm

Hành trình phím

AURA SYNC

Công nghệ

ARMOURY CRATE

Khi bạn muốn điều chỉnh các cài đặt, theo dõi nhiệt độ hoặc ép xung laptop gaming của mình, Armoury Crate chính là trung tâm chỉ huy của bạn. Chức năng giám sát theo thời gian thực cho phép bạn theo dõi GPU, CPU và bộ nhớ của mình đang hoạt động ra sao. RGB có thể điều chỉnh theo từng game nhờ Aura Sync. Không chỉ giúp bạn tuỳ chỉnh linh hoạt các chế độ quạt, hệ thống tản nhiệt và âm thanh, bạn còn được nhận các ưu đãi game độc quyền giúp thư viện game của bạn luôn thật phong phú

 

ÂM THANH CHẤT LƯỢNG CHUẨN STUDIO

Các tựa game và nội dung yêu thích của bạn sẽ trở nên chân thực và sống động hơn nhờ 6 loa Dolby Atmos, cùng công nghệ khử tiếng ồn AI hai chiều giúp lọc tiếng ồn môi trường ở cả âm thanh đầu vào và đầu ra.

Đăng kí nhận tin